แนะนำ 7 แอพแต่งรูปบนมือถือ ที่ไม่ควรพลาด 2020

แอพแต่งรูปนั้นถูกทำขึ้นมาเยอะมาในโลกออนไลน์ ซึ่งก็มีมาให้เราได้เลือกอย่างมากมายเช่นเดียวกัน วันนี้เราอยากมาแนะนำ 7 แอพแต่งรูปบนมือถือที่ควรมีติดเครื่องไว้ให้ทุกคนได้รู้จักกัน เพราะเราถือคติในรูปต้องสวยกว่าตัวจริง และต่อให้ตัวจริงไม่สวยไม่เป็นไร โปรไฟล์ต้องสวยไว้ก่อน แต่แอพแต่งรูปก็ต้องดีด้วยเช่นเดียวกัน บ้างครั้งโหลดแอพมาก็ไม่ได้ดังใจ มารู้จักกับ 7 แอพนี้กันดีกว่า เพราะต่อให้คุณไม่แต่งหน้าก็สามารถสวยได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลเนื้อหาในหัวข้อนี้

7. Adobe Lightroom

แอพแต่งรูปบนมือถือที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขนาดนี้ ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่ก็ขอพูดได้เลยว่ายอดดาวน์โหลดถล่มถลายอย่างมาก เนื่องจากตัวแอพดีช่วยให้รูปภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครที่อยากแก้ไขภาพแบบมือโปรก็สามารถทำได้เช่นกันมีแถบมาให้เลือกปรับแต่งอย่างมากมาย หรือหากใครปรับไม่เป็นก็มีฟิลเตอร์ยอดฮิตมาให้ได้ลองเลือกใช้ เหมาะอย่างมากสำหรับยุคปัจจุบัน สะดวก รวดเร็วเข้าใจง่าย

6. Meitu

แอพแต่งรูปชื่อดังจากพี่จีนเรา ตัวช่วยที่เหล่าผู้คนนั้นถามถึง และให้คำล่ำลือว่าสมชื่อพี่จีนที่สร้างแอพนี้ขึ้นมา เพราะว่ามีฟิลเตอร์มาให้เราได้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะที่พิเศษไปกว่านั้นคือตื่นปุ๊บก็สามารถสวยได้เลย เนื่องจากภายในแอพมีฟิลเตอร์แต่งหน้านั้นเอง จะเลือกเปลี่ยนสีคอนเทค ลายไหนก็ได้ อยากลดใต้ตา ทำคางเล็กหน้าเรียว ได้ทั้งหมด สุดยอดแอพเลยจริงๆ

5. MakeupPlus

อีกหนึ่งแอพที่ช่วยให้เราสวยขึ้นโดยที่ไม่ต้องแต่งหน้า เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอโทรศัพท์เท่านั้น อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ช่วยให้สนุกสนาน และเพลิดเพลินกับการปรับแต่งรูปมากยิ่งขึ้น กลายเป็นหญิงสาวคนใหม่ในทันทีเพียงแค่โหลดแอพนี้มาให้ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตั้งแต่แอพเฟค กรอบหน้า สีผม หรืออยากจะแต่งหน้าโทนอ่อนๆสีธรรมชาติแอพนี้ก็ช่วยคุณได้เช่นเดียวกัน

4. Snapseed

แอพยอดฮิตสำหรับทุกคนที่รักในการแต่งรูปภาพ อาจจะเป็นแอพที่ใช้ยากเล็กน้อย แต่ถ้ารู้เทคนิคแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน Snapseed ถือว่าเป็นโปรแกรมแก้ไขภาพที่สมบูรณ์และเป็นมืออาชีพอย่างมาก เนื่องจากมีการพัฒนาโดย Google นั้นเอง ภาพที่แต่งออกมานั้นดูโดดเด่นไม่เหมือนใครเก็บลายระเอียดได้ดี สีส้นไม่โดดเด่น ละมุนไปในทุกๆจุด ใครที่รักในการแต่งรูปส่วนตัวแล้วก็อยากแนะนำให้โหลดแอพนี้ติดเครื่องไว้อย่างมาก

3. Photo Editor

เพียงแค่เลือกรูปภาพและอัพโหลดลงบนแอพ คุณสามารถเลือกเอฟเฟกต์ที่คุณชอบได้แล้ว อยากได้แนวไหนสไตล์ไหนก็เลือกได้เลย (ทดลองใช้ฟรี 3 วัน) รีบถ่ายรูปแล้วเข้าไปโหลดใช้งานซะ

2. Photo Editor Pro

มีทุกสิ่งที่คุณต้องการแก้ไขรูปภาพ เอฟเฟกต์ฟิลเตอร์ และเครื่องมือวาดภาพตามสไตล์ของคุณเอง ทำให้ภาพดูสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร แม้ว่าคุณจะไม่เคยแก้ไขภาพมาก่อนก็ตาม Photo Editor Pro จะทำให้รูปภาพของคุณถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบในแบบที่คุณไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน

1. Presets for Lightroom mobile

อีกหนึ่งเครื่องมือในการแต่งรูปที่ควรมีติดเครื่องไว้นั้นก็คือ Presets for Lightroom Mobile เชื่อว่าถ้าทุกคนนั้นได้ลองโหลดมาแล่นจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ที่สำคัญโปรแกรมนี้ฟรีนะ แถมยังคุ้มกับการแต่งรูปอย่างมากอีกด้วย ถ้าไม่ลองโหลดมาใช้อาจจะเสียใจภายหลังก็ได้นะ

ตัวเลขที่ถูกใส่เข้าไปนั้นไม่ได้มาจากการจัดอันดับแม้แต่อย่างไร แต่มาเพราะว่านึกอะไรออกก็เอาอันนั้นก่อนนั้นเอง ซึ่งตอนเขียนเนื้อหาก็นึกไปพิมพ์ไป ว่ามีแอพไหนที่ใช้แล้วดี เหมาะสำหรับโทรศัพท์บ้าง บางครั้งที่โหลดแอพแต่งรูปมาใช้ก็แอบมีหัวเสียบ้าสงเล็กน้อยเพราะเอฟเฟคภายในนั้นมีน้อย แถมแถบเครื่องมือก็ดันมาใช้ยากอีก แต่ครั้งนี้เชื่อว่าแอพแต่งรูปบนมือถือเหล่านี้จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน